[Webgame] Thánh Kiếm Thần Vực Offline - "Bom Tấn" 3D cốt truyện châu Âu

Thánh Kiếm Thần Vực là webgame hiếm hoi sử dụng công nghệ Flash 3D cho đồ họa không kém cạnh các game client.





Thánh Kiếm Thần Vực là game được nghiên cứu phát triển bằng công nghệ Flash3D mới nhất. Dựa trên bối cảnh ‘Thế giới Kiếm và Ma Pháp tại đại lục Roland’, hình tượng nhân vật game được xây dựng theo phong cách ma ảo 3D giống với một số phiên bản game khác của Nhật Bản hay Hàn Quốc. Trong game, người chơi cũng sẽ nhập vai vào một dũng sĩ và cùng bộ tộc của mình chống lại kẻ thù.

Thánh Kiếm Thần Vực sẽ có 3 class bao gồm Chiến, Pháp tương ứng phân thành cận chiến, từ xa và bổ trợ. Khác với các game online khác, 3 class của Thánh Kiếm Thần Vực có kỹ năng khác nhau, được phân thành Hỏa Hệ, Thủy Hệ, Lôi Hệ, khi vận dụng kết hợp sẽ biến hóa khôn lường, mang đến cho người chơi sự trải nghiệm game khác nhau.

Tuy nhiên, nét đặc sắc nhất và chủ đạo nhất của Thánh Kiếm Thần Vực lại đến từ gameplay và đồ họa. Với kỹ thuật Flash3D mới nhất, các góc nhìn 3D cũng như tính chiến đấu, độ chân thực của từng kĩ năng,... được nâng lên tầm cao mới, ‘thực’ hơn và người chơi có thể tự cảm nhận điều này bằng mắt thường khi đang phiêu lưu mạo hiểm. Thánh Kiếm Thần Vực -  'tuyệt phẩm' Flash3D ra mắt game thủ.

Bên cạnh đó, những hình ảnh dựa theo phong cách Nhật – Hàn, cả quái vật lẫn nhân vật đều được trừu tượng hóa khá hấp dẫn, đặc biệt là các game thủ nữ, những phong cảnh tuyệt đẹp có thể làm mê hoặc bất cứ ai, những chiến trường rực lửa,... Trong Thánh Kiếm Thần Vực vẫn sẽ có hệ thống chiến đấu độc đáo, hệ thống nuôi dưỡng tọa kỵ, sủng vật, map phong phú,... Tất cả sẽ tạo nên một thế giới vô cùng sống động và chân thực nhất cho người chơi trải nghiệm.

  1. http://123link.pw/l6WY0
  2. http://123link.pw/JWlai
  3. http://123link.pw/N7whhBf
  4. http://123link.pw/FE4GAKj
Pass giải nén: mygamevn.com

Topic hỗ trợ của game trên FB: 

Join Group để được hỗ trợ game: 
- Giải nén ở ổ D với đường dẫn: D:\SJSY
- Chạy 1 - 2 - 3 theo thứ tự
- Vào địa chỉ 127.0.0.1 đăng kí và đăng nhập (khi vào ko nên tự đánh tên nhân vật, hãy để auto)
- Tắt sever = file số 4